GuidePedia

1

1. Sơ mi kẻ caro


Bước qua những ngày mưa xám xịt, chào mùa hè sắp tới, có lẽ bất kì cô nàng nào cũng muốn tìm cho mình những mẫu trang phục tươi tắn và ngập tràn sức sống. Nếu đã quá ngột ngạt với áo len, áo khoác dày cộm thì sơ mi kẻ caro đầy phá cách sẽ là lựa chọn không hề tồi cho những ngày hè sắp tới.

Với nét năng động và trẻ trung, sơ mi kẻ caro được liệt vào danh sách những món đồ không bao giờ lỗi mốt. Đây còn là mẫu áo sơ mi nữ có thể phù hợp mọi phong cách và mọi màu da, dáng vóc. Nếu bạn thích cổ điển, sơ mi kẻ caro + giày oxford và chân váy vintage sẽ là set đồ ưa chuộng của bạn. Còn tín đồ thích trẻ trung năng động, cách đơn giản nhất là chọn sơ mi kẻ caro và quần skinny cùng giày đế bệt...Có thể nói, sơ mi kẻ ca rô là một mẫu áo nên được phái đẹp ưu tiên hàng đầu trong mùa hè này đấy!







2. Sơ mi ren


Xu hướng quần áo nữ ren sau vài mùa hè làm mưa làm gió, vẫn tiếp tục bám trụ và chưa hề có dấu hiệu suy yếu. Ren là sự kết hợp hoàn hảo của cả 2 đặc tính được bạn gái yêu chuộng đó là họa tiết đan lồng uốn lượn trên nền vải trong suốt xuyên thấu. Cũng bởi chính điều này nên chất liệu ren cũng rất dễ sử dụng để tạo nên nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Không hẳn chỉ là cả một "cây" ren từ đầu đến chân mới là đẹp mà nhiều khi chỉ cần một vài khoảng ren nhấn nhá hợp lý thì sự ấn tượng đã nhân lên thêm bội phần. Những mẫu sơ mi ren vừa duyên dáng, vừa gợi cảm chính là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa tới sự nữ tính của chính mình. Những chiếc áo sơ mi ren vẫn đang là sự tìm kiếm của phái đẹp trong mùa hè năm nay. Cùng ngắm nghía một vài mẫu áo sơ mi ren để bổ sung thêm gợi ý lựa chọn áo hè nhé.







3. Sơ mi màu mè

Trẻ hóa tâm hồn mình bằng những thiết kế sơ mi màu mè, ấn tượng và trẻ trung nào các cô gái! Sơ mi từ màu pastel nhẹ nhàng cho tới màu nhiệt đới nổi bật sôi nổi đều mang tới cho bạn vẻ trẻ trung, lôi cuốn. Còn ngại ngần gì nữa, hãy "săn" luôn một chiêc sơ mi màu ưng ý để trở thành cô nàng sành điệu của mùa hè sắp tới nào!







4. Sơ mi trắng

Sơ mi trắng không còn là một thiết kế mới, tuy nhiên sơ mi trắng lại không bao giờ cũ. Có thể thời trang mỗi mùa khác nhau về phong cách hoặc kiểu dáng nhưng sơ mi trắng lại luôn luôn mới trong bất kì mùa nào. Chỉ cần một chiếc sơ mi trắng kiểu dáng đơn giản, bạn có thể vô tư mix chúng với chân váy khi đi làm, mix với quần bò xuống phố tung tăng ngày cuối tuần...







5. Sơ mi họa tiết thật vui mắt

Những hình họa nhảy nhót trên chiếc sơ mi sẽ thổi bay đi sự cứng nhắc vốn có của kiểu trang phục công sở này. Chỉ cần là hình họa không quá "nhí nhố", thay vào đó là những mẫu in, thêu sinh động nhưng sang trọng là bạn có thể dễ dàng mặc sơ mi họa tiết tới công sở.





Quỳnh Nguyễn

Đăng nhận xét

  1. Chuẩn. Tham khảo nhiều mẫu sơ mi nữ đẹp hot 2014 tại http://aosominucongso.tin.vn/ các bạn nhé!

    Trả lờiXóa

 
Top