GuidePedia

0
Trên Youtube.com vừa xuất hiện một đoạn clip về một buổi biểu diễn ngoại tỉnh của ca sỹ Đông Nhi. Trong clip này, Đông Nhi mải mê trình diễn một ca khúc tuổi teen rất sôi động và được không ít khán giả nam hào hứng tặng hoa. Trong lúc cô đang diễn, một nam thanh niên chạy lên sâu khấu, sau khi tặng hoa cho nữ ca sĩ đã có những hành động cưỡng bức Đông Nhi để hôn.
Quá hoảng hốt Đông Nhi đã lẩn tránh, nhưng anh chàng này vẫn lấn tới, chỉ đến khi lực lượng an ninh can thiệp fan cuồng này mới chịu rút lui. Mặc dù bị tấn công bất ngờ, nhưng sau đó, Đông Nhi vẫn bản lĩnh tiếp tục quay lại với ca khúc đang hát dở.
Một fan lên tặng hoa, hành động hơi bất thường... và bất ngờ đè nghiến ca sỹ Đông Nhi và có hành vi sàm sỡ.
Một fan lên tặng hoa, hành động hơi bất thường... và bất ngờ đè nghiến ca sỹ Đông Nhi và có hành vi sàm sỡ.
Đằng Phương (quản lý ca sĩ Đông Nhi) kể lại không ít lần Đông Nhi bị khán giả lợi dụng tiếp cận xin chữ ký để sờ soạng. Ca sĩ Phạm Thanh Thảo kể rằng cô thích mặc váy ngắn và đây chính là cơ hội cho những kẻ háo sắc lợi dụng. Sau mỗi lần biểu diễn xong, khán giả thường ào đến vây quanh ca sĩ để xin chữ ký, xin hình (đối với người hâm mộ thực sự) và để sờ soạng (đối với những khán giả bệnh hoạn).
Nhận xét về tình trạng các ca sỹ nóng bỏng ở Việt Nam hiện nay bị quấy rối tình dục, một website giải trí cho rằng: Hầu hết các nữ ca sĩ, thậm chí nam ca sĩ, thừa nhận ít nhất vài lần trong những chuyến chạy sô tỉnh lẻ, họ đều bị khán giả lợi dụng quấy rối.

Trên báo Người lao động cho biết, không ít nam ca sĩ cũng rơi vào tình trạng “không nói nên lời” vì đang hát, bất ngờ có ai đó bóp mạnh vào vùng kín. Ca sĩ Lê Hiếu từng chia sẻ: “Nhiều khi đau điếng người, mặt cắt không ra máu mà vẫn phải hát cho hết bài”.
Tối ngày 5/6, Mr.Đàm lần đầu tiên cùng công ty Siêu Sao của mình tổ chức liveshow ở Thanh Hóa với tên gọi "Nửa vầng trăng" cũng gặp một "sự cố" khiến anh khá lung túng. Sự việc xảy ra lúc anh đang say diễn, một fan nữ đã bất ngờ tặng cho “ông hoàng lắm chiêu” của nhạc Việt một nụ hôn đầy ngỡ ngàng.
Trước đó, nhiều ca sĩ cũng đã từng bàng hoàng vì bị “tấn công” lúc đang diễn.
Trước đó, vào 18/7/ 2010, khi Đàm Vĩnh Hưng đang song ca cùng Mỹ Tâm bài “Trái tim không ngủ yên” tại live show riêng ở San Jose, Mỹ, một khán giả nam cải trang thành nữ cầm cành hoa tiến đến gần sân khấu. Lúc nam ca sĩ đưa tay nhận hoa, người này bất ngờ cầm bình xịt cay xịt thẳng vào mặt anh 3 lần, khiến anh tối tăm mặt mũi. Mỹ Tâm lo sợ ôm lấy Đàm Vĩnh Hưng và cũng bị cay mắt, ho sặc vì chất này.

Theo phía cảnh sát, người này tên là Lý Tống (tên thật Lê Văn Tống) là người Mỹ gốc Việt, từng bị bắt tại Việt Nam năm 1992 vì hành vi không tặc, được ân xá 6 năm sau đó.
Mr Đàm lúng túng vì bị hôn (Nguồn: Zing)
Mr Đàm lúng túng vì bị hôn (Nguồn: Zing)
Ca sĩ Cẩm Ly kể có lần biểu diễn ở huyện Bình Đại (tỉnh Bến Tre), chị gặp một tai nạn do khán giả cố tình bày ra mà đến giờ vẫn còn sợ. Khi chị đang biểu diễn hăng say trên sân khấu, bỗng dưng từ phía khán giả, một con rắn quăng lên trúng ngay người chị. Trong khi chị sợ đến xanh mặt thì một nhóm khán giả ngồi dưới càng cười vang đắc ý.

Ngày 6/10/2010, ca sĩ Đan Trường cũng đã gặp sự cố khi đi diễn ở Hải Phòng. Khi diễn xong, anh được một khán giả mời ly rượu. Đan Trường đã vô tư uống mà không biết rằng trong ly rượu của vị khán giả “nhiệt tình” đó mời có bỏ chất kích thích. Sau khi uống xong thì Đan Trường thấy có những triệu chứng như khó thở, chóng mặt và chân tay cứng đờ. Mới hay, đó là một trò “chơi xỏ” của khán giả khi chất kích thích được xác định trong ly rượu là thuốc lắc.
Đây cũng không phải là lần đầu tiên Đan Trường gặp phải trường hợp bị “chơi xỏ” như thế. Cách đây vài năm, khi hát, anh cũng đã bị một khán giả bọc hạt mắt mèo vào khăn tay và thấm mồ hôi. Hậu quả là anh Bo đã ngứa hết cả mặt và phần trình diễn của anh bị ảnh hưởng rất nhiều.

Chuyện nghệ sỹ bị tấn công, quấy rối không còn là quá hiếm, bởi vậy, một số nữ ca sĩ khi đi lưu diễn ở tỉnh đã phải "rỉ tai" nhau các phương pháp phòng tránh. Ca sĩ Uyên Trang, chia sẻ kinh nghiệm trên báo Người lao động: “Đi hát tỉnh thời nay nên nói không với váy”. Thay vào đó, cô mặc quần jeans, áo sơ mi cho chắc ăn sau vài lần cô phải hứng chịu những hành vi sờ soạng của một vài khán giả vô ý thức.

Đăng nhận xét

 
Top