GuidePedia

0

Bạn hãy cùng Webphunu.net điểm lại những kiểu áo sơ mi nữ đẹp "kinh điển" không bao giờ lỗi mốt dưới đây để có được sự đầu tư khôn ngoan cho trang phục của mình nhé!


1. Áo sơ mi trắng nữ


Luôn nằm trong danh sách những loại trang phục bạn cần có bất kể mùa nào trong năm, đó chính là những chiếc áo sơ mi trắng. Với ưu diểm là lịch sự, trẻ trung và có thể phù hợp với nhiều hoàn cành khác nhau, áo sơ mi trắng nữ chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kì người phụ nữ nào. Bạn có thể biến tấu kết hợp áo sơ mi trắng theo hàng chục kiểu khác nhau mà không lo nhàm chán hay lỗi thời đâu nhé!




Áo sơ mi trắng cổ Đức chính là loại trang phục kinh điển đối với bất kì người phụ nữ nào, từ cô nàng học sinh nhí nhảnh cho đến những chị em uổi trung niên, từ dân văn phòng cho đến người buôn bán.




Kết hợp với chân váy hay quần soóc, quần jean hay tregging, áo sơ mi trắng cũng đều rất đẹp và duyên dáng.




Ngoài những kiểu áo sơ mi trắng cổ Đức, bạn cũng có thể chọn những chiếc áo sơ mi trắng với kiểu dáng lạ như cổ tròn, cổ trụ hoặc cổ Tàu, vv.... để làm mới phong cách cho mình nhé!





2. Áo sơ mi chấm bi

Nhẹ nhàng và duyên dáng, lãng mạn và điệu đà, áo sơ mi nữ chấm bi luôn dành được sự yêu mến của những chị em có phong cách thời trang nữ tính. Đặc biệt, với những bạn gái yêu thích phong cách cổ điển lãng mạn, kiểu áo sơ mi này sẽ thực sự giúp bạn trở nên thời trang và sành điệu hơn bao giờ hết.




Áo sơ mi chấm bi nhẹ nhàng và nữ tính luôn đem đến sự cuốn hút kì lạ cho người mặc.




Hiện nay, áo sơ mi chấm bi bao gồm hai loại chính là áo chấm bi to và áo chấm bi nhỏ. áo chấm bi nhỏ giúp bạn trông gọn gàng hơn, ngược lại áo chấm bi to lại giúp bạn trông có da có thịt hơn.




Mặc dù mang hơi hướng cổ điển, lãng mạn nhưng không phải vì thế mà bạn không thể kết hợp áo sơ mi chấm bi theo những phong cách hiện đại, trẻ trung đâu nhé!


3. Áo sơ mi kẻ caro nữ





Một style cũng luôn nằm trong top "bán chạy nhất" chính là những chiếc áo sơ mi kẻ caro nữ. Kiểu áo này đặc biệt thích hợp với những bạn gái trẻ, nhất là tuổi teen bởi chúng mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động và tự tin hơn cho người mặc.










Áo kẻ caro với màu sắc rực rỡ sẽ giúp bạn tươi tắn và nổi bật giữa đám đông.









Trong khi những chiếc áo sơ mi kẻ ô đơn giản lại giúp bạn thật năng động và cá tính.









Cạ cứng của áo sơ mi kẻ caro chính là quần jean và quần soóc. Nếu muốn phong cách hơn, bạn có thể kết hợp cùng bốt Oxford, mũ lưới trai nữa nhé!









Với những chiếc áo sơ mi kẻ caro, bạn nên chọn lựa kết hợp trang phục theo phong cách đơn giản, không nên cầu kì.









Ngoài cách mặc thông thường, bạn cũng có thể tận dụng áo sơ mi kẻ caro nữ như một chiếc áo khoác nhẹ mùa thu cũng rất thú vị phải không nào?





4. Áo sơ mi bò





Một kiểu áo sơ mi nữ cũng luôn được tìm kiếm khá nhiều chính là những chiếc áo sơ mi bò. Được làm từ chất liệu denim/ jean nên kiểu áo này thực sự phóng khoáng và tạo sự mạnh mẽ, cá tính cho người mặc. Nếu bạn muốn tìm chiếc áo sơ mi nào thật ngầu và độc đáo thì áo sơ mi bò chính là thứ bạn cần tìm đấy!









Áo sơ mi bò trẻ trung và cá tính là loại trang phục không thể thiếu với những cô nàng có tính cách bụi bặm, mạnh mẽ.









Tương tự như áo sơ mi trắng, áo sơ mi bò nữ cũng có rất nhiều cách mix đồ đẹp và độc đáo.






Kiểu áo này còn đặc biệt phù hợp với tiết trời mùa thu hoặc mùa xuân bởi nó khá dày dặn và tạo sự ấm áp cho người mặc


Bạn đã có đủ cả 4 loại áo sơ mi nữ trên đây chưa? Nếu còn thiếu loại nào, bạn hãy nhanh chóng bổ sung ngay hôm nay để trở thành cô nàng thời trang nhé!

Đăng nhận xét

 
Top