GuidePedia

0
Áo sơ mi nữ trắng là trang phục yêu thích của các cô nàng công sở. Dù có đi cùng quần hay chân váy, sơ mi trắng vẫn đẹp và điệu. Không quá khó hiểu khi áo sơ mi trắng giành được nhiều thiện cảm từ phái đẹp. Hãy cùng phunuso, 2thoitrang, yishop tham khảo những mẫu áo sơ mi tuyệt đẹp hè 2014 cho chị em nhé.








Áo sơ mi trắng dành cho nữ giới ngày nay thì khỏi cần bàn về sự đa dạng. Từ chất liệu cho tới kiểu dáng, giúp cho phái nữ có thêm thật nhiều lựa chọn cho phù hợp với vóc dáng.





Áo sơ mi trắng cũng là trang phục yêu thích của các cô nàng công sở. Sự kết hợp yêu kiều giữa sơ mi trắng và chân váy công sở như váy bút chì hay chữ A luôn khiến các cô gái ăn điểm hơn trong mắt đồng nghiệp bởi sự thanh lịch và nền nã.














Kết hợp sơ mi trắng nhẹ nhàng cùng quần hoặc chân váy đen đem lại vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn thu hút





Khả năng phối đồ của áo sơ mi trắng dường như không có giới hạn, cho bạn thỏa sức sáng tạo với mọi màu sắc và họa tiết đi cùng.





Sơ mi ren trắng với những bông hoa đục lỗ xinh xắn đã làm mê mẩn biết bao nhiêu cô gái bởi sự trẻ trung, thanh khiết như những tia nắng đầu mùa











Sơ mi cổ bèo nhún rất hợp với những nàng điệu đà














Những mẫu áo sơ mi hè 2014 sẽ làm hài lòng những bạn nữ nào khó tính nhất. Còn chần chừ gì nữa các bạn không chọn ngay cho mình 1 hay nhiều mẫu cho vào tủ đồ của mình đi chứ.

Đăng nhận xét

 
Top