GuidePedia

0


Tregging là loại quần được phái đẹp đặc biệt yêu thích mùa thu đông, nhất là những bạn gái trẻ. Chúng có ưu điểm là bó sát nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người mặc giúp bạn tôn lên vóc dáng thon thả và đôi chân dài miên man. Cùng Webphunu.net điểm qua những kiểu quần tregging đẹp sành điệu mùa thu đông 2013 này bạn nhé!


1. Quần tregging jean


Đơn giản nhưng cá tính, mạng mẽ mà vẫn năng động, đó chính là những ưu điểm không thể chối cãi của quần jean tregging. So với những năm trước, quần jean tregging cũng không có quá nhều cải tiến. Vẫn là kiểu quần jean ôm sát giúp bạn tha hồ khoe đôi chân dài miên man và vóc dáng gợi cảm. Nhưng năm 2013 này, bạn có thể tìm thấy nhiều chiếc quần jean tregging với màu sắc đa dạng khác nhau.




Quần tregging trắng phối cùng áo len ombre đen - ghi cùng những phụ kiện màu đen đi kèm như giày bốt da hay mũ phớt khiến bạn xinh đẹp và thật phong cách.



Màu xanh pastel vốn đã quá hot từ mùa hè nhưng đến mùa thu đông 2013, nó vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.



Do vậy, bạn đừng bỏ qua những chiếc quần jean tregging màu xanh pastel nhé!



Ngoài những chiếc quần jean màu sắc, bạn cũng có thể "sắm cho mình chiếc quần jean rách cá tính và tiện dụng, có thể mix cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau như thế này.



Còn chiếc quần tregging wash tức là quần jean tregging mài nhẹ sẽ là gợi ý thú vị cho những nàng có đôi chân gầy nhỏ.


2. Quần tregging thun


Ấm áp mà vẫn thoải mái, ôm chân và vẫn tôn dáng lại là ưu điểm tuyệt vời của quần tregging thun. Chất liệu thun đã qua xử lý đem đến cho bạn cảm giác mềm mại, dễ chịu nhưng vẫn rất thời trang và sành điệu. Chính vì vậy, bạn đừng nên bỏ qua quần tregging thun mùa thu đông 2013 này nhé!




Những chiếc quần tregging thun ôm sát kết hợp cùng áo thun suông giúp bạn tự tin khoe vẻ tươi trẻ và năng động. Đây sẽ là trang phục dạo phố lý tưởng cho bạn mùa thu đông, nhất là với những bạn gái tuổi teen.



Nếu chân bạn hơi nhỏ, bạn có thể chọn những chiếc quần tregging thun dày dặn một chút. Chúng sẽ giúp bạn "đánh lừa" thị giác của người đối diện rất tốt.



Dù kết hợp với áo sơ mi theo phong cách công sở...



hay mặc cùng áo thun và áo len theo phong cách layer thì trông bạn đều toát lên vẻ sảnh điệu và hiện đại. Lưu ý khi mặc quần tregging thun là bạn nên kết hợp với những chiếc áo dáng dài để tránh bị phản cảm nhé!



Quần tregging thun nám đính dọc hai bên sườn "cực ngầu" cho những cô nàng mạnh mẽ.


3. Quần tregging da


Dù có rất nhiều kiểu quần tregging khác nhau được bày bán trên thị trường nhưng những chiếc quần tregging da vẫn có được sức sống riêng. Chúng không chỉ đẹp, thời trang, sành điệu mà còn rất sang trọng và đẳng cấp.




Quần tregging da là loại trang phục sành điệu và rất phong cách. Tuy nhiên những người có đôi chân to thì không nên lựa chọn kiểu quần này.




Ngoài những chiếc quần tregging được làm toàn bộ từ chất liệu da, bạn có thể chọn quần tregging phối da như thế này. Quần tregging phối nửa dưới là da cùng chi tiết nạm đính "cực chất" thích hợp với những cô nàng phong cách.



Kiểu quần tregging họa tiết ren bằng da này cũng được rất nhiều ca sĩ và người nổi tiếng lựa chọn. Nhất là dưới ánh đèn sân khấu hoặc trong những buổi dạ tiệc, nó sẽ khiến bạn cực kì quyến rũ và nổi bật.


4. Quần tregging kẻ caro


Cuối cùng là kiểu quần tregging khá thoải mái và có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau: quần tregging kẻ caro.




Quần tregging kẻ caro vừa có một chút sành điệu, một chút phong cách nhưng vẫn rất trẻ trung và nhí nhảnh.



Từ những cô nàng điệu đà đến những cô nàng có cá tính mạnh mẽ thì quần tregging kẻ caro đều phù hợp với bạn.



Bạn có thể xắn gấu lên để tạo nét riêng cho phong cách của mình.



Hoặc kết hợp cùng áo dáng dài và bốt cổ ngắn để khoe chân dài miên man đều rất đẹp?

Đăng nhận xét

 
Top